024 62667766
tuyendungvcm@viettel.com.vn

Lộ diện 4 đội bóng góp mặt vào vòng bán kết giải bóng đá VCM

½ chặng đường giải đấu VCM 2023 đã đi qua, nhiều bàn thắng đẹp mắt đã được ghi. Và điều bất nhờ đến từ các cầu thủ VSS-er.

Chiều ngày 15/3/2023, tại hội trường Cây Bao Báp Tập đoàn diễn ra Lễ tôn vinh Điển hình xuất sắc toàn cầu - Viettel’s Stars 2022, Trung tâm Phân phối vinh dự là 1 trong 10 Tập thể được nhận danh hiệu trên. Hòa chung niềm vinh dự và vui mừng của Trung tâm Phân phối và Công ty, trên sân bóng Yên Hòa đã diễn ra 4 trận thi đấu với những bàn thắng quyết định đã xác định 4 đội mạnh nhất lọt vào vòng bán kết giải đấu.

Tại bảng B với nguyên cửa đi tiếp cho cả 4 đội bóng, vì vậy tất cả các cầu thủ ra sân đều với quyết tâm cao nhất.

Sau thành công ở lượt trận đầu tiên, VTD đã không duy trì được phong độ ở các trận tiếp theo. Đặc biệt ở lượt trận cuối đội không có sự góp mặt của cầu thủ số 7 Hồ Công sát thủ vòng cấm, để thua với tỷ số cách biệt 0-7 trước đối thủ trẻ VSS. Qua đó ngậm ngùi chia tay giải đấu và nhìn đối thủ trực tiếp bước vào vòng trong.

Ở trận đấu cùng giờ sân bên cạnh, với lợi thế từ hai vòng đấu trước đã giúp VIE chơi chủ động và thong dong hơn. Trong khi đó, VST 1 buộc phải thắng mới có tấm vé đi tiếp. Hai đội chơi giằng co nhau trong suốt thời gian thi đấu, tỷ số 0-0 được duy trì tới hết trận đấu. Đại diện VST 1 chính thức rời giải đấu và chấp nhận nhìn đối thủ đầy duyên nợ bước vào vòng trong với 5đ ngôi đầu bảng.

Diễn biến tại bảng A cực kỳ hấp dẫn khi trận đấu giữa VPP – VST 2 có kết quả không như dự đoán trước trận đấu.

Với tấm vé chắc chắn đi tiếp trong tay, VPP đã không duy trì được mạch toàn thắng và để VST 2 lấn lướt trong suốt thời gian thi đấu qua đó dành chiến thắng đầu tay với tỷ số cách biệt 2-0 và nuôi hy vọng chờ đợi kết quả ở trận cuối cùng giữa KCQ và VSS1.

Ở trận đấu cuối cùng có thể nói là trận chung kết của vòng bàng, với tâm thế buộc phải thắng cách biệt 2 bàn, đội bóng KCQ đã nhập cuộc tràn đầy quyết tâm, nhưng nhanh chóng bị dội gáo nước lạnh bằng 2 bàn thua chóng vánh của đội bóng trẻ VSS1. Không còn gì để mất KCQ tiếp tục phải tràn lên tấn công và đã có bàn rút ngắn tỷ số xuống 2-1 ở cuối hiệp thi đấu thứ nhất khiến trận đấu diễn ra thêm phần hấp dẫn. Các cổ động viên của VST cùng cổ vũ cho KCQ để lách qua khe cửa hẹp bước vào vòng trong.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, với sức trẻ và tâm lý thi đấu thoải mái đã giúp các cầu thủ VSS1 tiếp tục dành quyền kiểm soát bóng và có thêm 3 bàn thắng. KCQ cũng nỗ lực và ghi thêm 1 bàn danh dự. Kết quả chung cuộc 5-2 nghiêng về đội bóng trẻ VSS.

Kết thúc vòng bảng: 4 đại diện góp mặt vào vòng bán kết là: VPP, XNK, và 2 đội trẻ VSS.

Xin chúc mừng các đội bóng, chúc cho giải bóng đá VCM 2023 thành công tốt đẹp.

Kết quả thi đấu vòng bảng:

Bảng A

STT

Đội

Điểm

Thắng

Hòa

Thua

HS

BThg

Ghi chú

1

VPP

6

2

-

1

3

5

 

2

VSS 1

6

2

-

1

2

7

 

3

VST 2

4

1

1

1

0

2

 

4

KCQ

1

-

1

2

-5

2

 

Bảng B:

STT

Đội

Điểm

Thắng

Hòa

Thua

HS

BThg

Ghi chú

1

VIE

5

1

2

-

1

4

 

2

VSS 2

4

1

1

1

4

8

 

3

VST 1

4

1

1

1

-1

4

 

4

VTD

3

1

-

2

-4

7

 

Chia sẻ:

Bài viết liên quan