024 62667766
tuyendungvcm@viettel.com.vn

Viettel Commerce xây dựng phòng học cho điểm trường xã Mồ Dề, Huyện Mù Cang Chải

Sáng ngày 5/9/2022, Viettel Commerce tiến hành bàn giao 02 phòng học tại điểm trường mầm non ở bản Màng Mủ, xã Mồ Dề, huyện Mù Cang Chải. Với dự án này, Viettel Commerce sẽ đồng hành cùng hơn 400 em học sinh nơi đây đến trường.

Điểm trường mầm non bản Màng Mủ, xã Mồ Dề là một trong những điểm trường khó khăn nhất trong sáu điểm trường mầm non xã Mồ Dề, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái. Được xây dựng cách đây nhiều năm, dãy lớp học của nhà trường đã xuống cấp trầm trọng, chật chội, không đảm bảo an toàn và không gian phù hợp để hơn 400 em học sinh cùng nhau học tập. Vì vậy, ngay sau khi nhận được sự đồng ý của chính quyền địa phương, Công ty Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel đã tiến hành xây dựng 02 phòng học mới tại điểm trường này để có thể hỗ trợ đáp ứng chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ em nơi đây.


Công trình điểm trường mầm non tại bản Màng Mủ, xã Mồ Dề, huyện Mù Cang Chải được khởi công từ tháng 6/2022 với quy mô nhà cấp 4 một tầng, có diện tích xây dựng là 135 m², tổng kinh phí khoảng 800 triệu đồng do CBNV Viettel Commerce cùng tài trợ. Sau 2 tháng xây dựng, hiện nay công trình đã được hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và kịp thời bàn giao để đưa vào sử dụng trong năm học mới.

Phát biểu tại buổi lễ, Đ/c Đại tá Đặng Hồng Thái – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty Viettel Commerce nhấn mạnh, nền tảng cho một doanh nghiệp phát triển là một xã hội ổn định. Vì vậy, Viettel Commerce phải có trách nhiệm đóng góp quay trở lại cho xã hội, như một lời cảm ơn. Bên cạnh đó, Đ/c Đặng Hồng Thái cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Yên Bái, Bộ Chỉ huy quân sự huyện Mù Cang Chải, Đảng ủy, Ủy ban nhân dân huyện Mù Cang Chải và xã Mồ Dề đã giới thiệu, giúp đỡ nhiệt tình trong quá trình Công ty tiến hành xây dựng và cải tạo phòng học mới cho điểm trường.

Đại tá Đặng Hồng Thái - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty phát biểu tại lễ khánh thành

Ngoài dự án xây dựng 02 phòng học nói trên, tại lễ khánh thành, Viettel Commerce đã tặng thêm 01 chiếc TV, 01 chiếc máy tính xách tay để hỗ trợ công tác dạy và học của cô trò tại điểm trường và 22 thùng quà bao gồm quần áo, giày dép, đồ dùng cho các con sử dụng trong quá trình học tập và sinh hoạt hàng ngày.

Với việc xây dựng 02 phòng học cho điểm trường mầm non bản Màng Mủ, xã Mồ Dề, Viettel Commerce hy vọng sẽ cùng đồng hành với các em học sinh nơi đây trong quá trình các em học tập và trưởng thành. Trong thời gian tới, Viettel Commerce sẽ đưa ra nhiều hành động thiết thực hơn nữa để góp sức đưa "thế hệ măng non" của nước nhà được phát triển tốt nhất, sau đó quay lại xây dựng Tổ quốc. 

Chia sẻ:

Bài viết liên quan