024 62667766
tuyendungvcm@viettel.com.vn

Lĩnh vực bán lẻ

Là hệ thống bán lẻ điện thoại – máy tính – thiết bị thông minh - phụ kiện – viễn thông thuộc top 3 tại Việt Nam với hơn 400 siêu thị trải khắp 63 tỉnh/thành phố, tới tận tuyến huyện, xã. Viettel Store đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi trên toàn quốc về các thiết bị chính hãng, sản phẩm công nghệ cao với giá thành cạnh tranh nhất thị trường.
Xem thêm

Lĩnh vực In ấn

Nhà máy In Viettel chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 03/07/2008, đến nay trải qua 15 năm xây dựng và phát triển Nhà máy đã có hai cơ sở xuất tại KCN Nam Thăng Long - Hà Nội và KCN Tân Phú Trung -Thành phố Hồ Chí Minh.
Xem thêm

Lĩnh vực xuất nhập khẩu

Trải qua 13 năm xây dựng và phát triển, Viettel Import & Export là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ ủy thác Xuất nhập khẩu và logistics.
Xem thêm

Lĩnh vực phân phối

Viettel Distribution tự hào là một trong những Nhà Phân phối hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm Công nghệ - Viễn thông. Trải qua 11 năm thành lập và phát triển, Viettel Distribution luôn là thương hiệu chuyên nghiệp, uy tín được đối tác, khách hàng tin tưởng trong các lĩnh vực phân phối sản phẩm công nghệ cao, điện thoại, thiết bị công nghệ, điện tử - điện máy…
Xem thêm