024 62667766
tuyendungvcm@viettel.com.vn

Viettel Commerce phân phối độc quyền TV Toshiba tại Việt Nam

Chiều ngày 27/07/2022, Công ty Thương mại & Xuất nhập khẩu Viettel (Viettel Commerce) đã tổ chức thành công Lễ ký kết hợp tác với Công ty Hitech Electric Việt Nam. Theo đó, Viettel Commerce trở thành đối tác phân phối độc quyền TV Toshiba tại thị trường Việt Nam.

Vượt qua 3 nhà phân phối khác, đáp ứng các yêu cầu về hệ thống kênh phân phối, chiến lược kinh doanh, xây dựng thương hiệu, quy trình quản lý và năng lực tài chính, Viettel Commerce đã chính thức được lựa chọn trở thành nhà phân phối độc quyền TV Toshiba tại Việt Nam từ tháng 07/2022.

Lễ Ký kết là cột mốc đánh dấu sự kết nối, hợp tác của 2 công ty. Đồng thời mở ra một hành trình mới với nhiều mục tiêu, thử thách để chinh phục. Đây là bước quan trọng trong hành trình “trở lại” và đặt mục tiêu chiếm lĩnh thị trường Việt Nam của TV Toshiba – thương hiệu Tivi hàng đầu Nhật Bản. Và với Viettel Commerce, việc hợp tác phân phối không chỉ là có thêm 1 nhãn hàng mới mà mở ra ngành hàng hoàn toàn mới.

Cũng tại lễ ký kết Ông Phạm Văn Hùng - Giám đốc Viettel Commerce đã giao nhiệm vụ triển khai kinh doanh nhãn hàng TV Toshiba cho Ông Phạm Tiến Tuyền – Giám đốc Trung tâm Phân phối (Viettel Distribution). Ông Hùng cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi được Hitech Electric Việt Nam lựa chọn là nhà phân phối độc quyền TV Toshiba. Viettel Distribution sẽ là đơn vị chủ trì, điều hành và phát triển kinh doanh đối với nhãn hàng. Với hơn 12 năm thành lập và phát triển,Viettel Distribution là một trong những nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản phẩm công nghệ - viễn thông. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng các dòng Tivi công nghệ cao, chất lượng hàng đầu, chính hãng và giá thành hợp lý nhất trên toàn quốc thông qua hệ thống hơn 4000 đại lý. Qua đó, góp phần nâng cao trải nghiệm cuộc sống công nghệ cho người Việt. Đồng thời, cam kết cung cấp các dịch vụ, giải pháp và tạo ra giá trị gia tăng tốt nhất cho đối tác”.

Toshiba là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, được thành lập vào năm 1875, đến nay đã có 147 năm lịch sử, có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản và là một trong 8 hãng sản xuất động cơ hàng đầu Nhật Bản. Trong đó, TV Toshiba được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1952 với mẫu Tivi đen trắng, và liên tục “làm mưa làm gió” và chinh phục người tiêu dùng thông qua các dòng sản phẩm nổi bật như Tivi màu mạch tích hợp đầu tiên trên thế giời vào năm 1971, Tivi 3D không cần kính đầu tiên trên thế giới vào năm 2010.

Tại Việt Nam, Toshiba đã có mặt từ những năm 1990 và được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi độ bền vượt thời gian cũng như thiết kế hiện đại, công nghệ tối tân, chất lượng hàng đầu.

Lần trở lại Việt Nam này, hợp tác cùng Viettel Commerce, TV Toshiba mang đến các sản phẩm thuộc phân khúc trung - cao cấp. Các dòng sản phẩm Line up TV 2022 – 2023 mang đến nhiều sự lựa chọn với đa dạng phân khúc: Phân khúc phổ thông là dòng sản phẩm Smart TV với hệ điều hành mới nhất Android 11; tiếp đến là dòng sản phẩm 4K Smart TV với giao diện Google TV thông minh tối ưu hóa trải nghiệm người dùng; ngoài ra còn có dòng sản phẩm 4K Smart TV WCG với dải màu mở rộng hiển thị lên tới 1 tỷ màu sắc; cao cấp hơn nữa là dòng QLED TV với tấm nền chấm lượng tử có thể hiển thị độ sáng gấp đôi màn hình TV cao cấp thông thường, việc này giúp tối ưu độ tương phản và tăng độ sâu chi tiết hình ảnh lên mức tốt nhất; cao cấp nhất là dòng OLED TV với các điểm ảnh có khả năng tự phát sáng độc lập giúp độ tương phản nâng lên mức tuyệt đối, tần số quét hình cũng được nâng lên gấp đôi so với TV cao cấp thông thường. Điểm chung của các dòng TV Toshiba đều được nghiên cứu và phát triển tại Nhật Bản với công nghệ tái tạo màu sắc chân thực, tối ưu hóa hình ảnh nguyên bản, thiết kế TV cũng được tối giản các chi tiết thừa, tăng độ trải nghiệm hình ảnh cho người dùng.

Đại diện Thương hiệu TV Toshiba tại thị trường Việt Nam, Ông Andy Deng – Chủ tịch HĐQT Hitech Electric Việt Nam nhận định: “Viettel Commerce là một trong những đối tác chiến lược toàn cầu của TV Toshiba. Tôi tin tưởng rằng khi một thương hiệu thiết bị gia dụng nổi tiếng thế giới với hơn một trăm năm lịch sử và một nhà phân phối uy tín, sáng tạo cùng chung tay góp sức sẽ tạo ra điều kỳ diệu trên thị trường Việt Nam. Mục tiêu ngắn hạn trong năm đầu tiên, sản lượng TV Toshiba bán ra chiếm tỷ trọng 5% và Top 4 thị trường Tivi tại Việt Nam”.

Các dòng sản phẩm TV của thương hiệu Toshiba rất đa dạng về phân khúc với giá cả phù hợp sẽ tạo thành một hệ sinh thái thông minh hướng tới người tiêu dùng. Đây cũng chính là điều mà Viettel Commerce đang hướng tới để đa dạng hóa sản phẩm và cung cấp thêm nhiều giải pháp ưu việt cho khách hàng.

Chia sẻ:

Bài viết liên quan