024 62667766
tuyendungvcm@viettel.com.vn

Đào tạo hội nhập, nơi gắn kết CBNV VCM

Đào tạo hội nhập cho CBCNV mới là một trong những nội dung có ý nghĩa quan trọng đối với mỗi CBCNV khi bắt đầu vào làm việc tại Viettel Commerce.
Xem thêm

Độc lạ cây biết ơn – cách xây dựng văn hoá đầy sáng tạo của người VSS

Đến Trung tâm Dịch vụ Công nghệ thông tin, mời bạn ghé thăm chiếc “Cây biết ơn” xinh xắn - Nơi lưu giữ những lời cảm ơn chân thành mà người VSS dành cho nhau. Đây cũng là một trong những nét đẹp văn hoá của người VSS.
Xem thêm

Lộ diện 4 đội bóng góp mặt vào vòng bán kết giải bóng đá VCM

½ chặng đường giải đấu VCM 2023 đã đi qua, nhiều bàn thắng đẹp mắt đã được ghi. Và điều bất nhờ đến từ các cầu thủ VSS-er.
Xem thêm

Người Viettel Commerce trao những giọt hồng cho các bệnh nhi

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 26 năm ngày truyền thống Công ty (10/4/1997 – 10/4/2023), Viettel Commerce phối hợp với Bệnh viện Nhi Trung ương tổ chức ngày hội hiến máu với tên gọi “giọt hồng yêu thương”.
Xem thêm

Phụ nữ Viettel Commerce thích thú với chuỗi hoạt động chào mừng ngày 08/3

Nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Viettel Commerce đã tổ chức chuỗi hoạt động ý nghĩa nhằm chào đón sự kiện đặc biệt này. Với thông điệp “Em đẹp, em xinh tươi”, các chị em Viettel Commerce được thỏa sức sáng tạo, thể hiện sự khéo léo, duyên dáng của mình qua các hoạt động văn nghệ, cắm hoa, thể thao,…
Xem thêm

THÔNG BÁO ĐẤU GIÁ HÀNG TỒN KHO-LẦN ĐẤU GIÁ 01

Hội đồng Đấu giá Công ty TM&XNK Viettel thông báo bán đấu giá hàng tồn kho (Lần đấu giá 01): “Máy lọc không khí Clair”
Xem thêm

Viettel Commerce xây dựng phòng học cho điểm trường xã Mồ Dề, Huyện Mù Cang Chải

Sáng ngày 5/9/2022, Viettel Commerce tiến hành bàn giao 02 phòng học tại điểm trường mầm non ở bản Màng Mủ, xã Mồ Dề, huyện Mù Cang Chải. Với dự án này, Viettel Commerce sẽ đồng hành cùng hơn 400 em học sinh nơi đây đến trường.
Xem thêm

Viettel Store hướng tới tư vấn bán hàng toàn trình qua mobile

Theo một nghiên cứu của Google Consumer barometer năm 2020 về người tiêu dùng thì 50% khách hàng sẵn sàng giới thiệu một công ty vì dịch vụ vượt trội, nhiều hơn cả mức ảnh hưởng của sản phẩm.
Xem thêm

Viettel Commerce phân phối độc quyền TV Toshiba tại Việt Nam

Chiều ngày 27/07/2022, Công ty Thương mại & Xuất nhập khẩu Viettel (Viettel Commerce) đã tổ chức thành công Lễ ký kết hợp tác với Công ty Hitech Electric Việt Nam. Theo đó, Viettel Commerce trở thành đối tác phân phối độc quyền TV Toshiba tại thị trường Việt Nam.
Xem thêm

Người lính Viettel tiếp bước cha anh, nguyện cống hiến xây dựng xã hội số...

Không chiến đấu trên mặt trận đạn bom khốc liệt nhưng những người lính Viettel luôn mang trong mình ngọn lửa khát vọng, làm việc với tinh thần thời chiến trên mặt trận kinh tế để dựng nên một Viettel lớn mạnh, phụng sự đất nước ngày càng mạnh giàu.
Xem thêm

Viettel Store đón chào thêm thành viên mới sang trọng và đẳng cấp hơn

Với mong muốn nâng cao trải nghiệm của khách hàng cũng như thay đổi diện mạo trẻ trung, hiện tại Siêu thị DNG19 mới khai trương đã có những bước thay đổi từ thiết kế siêu thị tới chất lượng phục vụ khách hàng một cách toàn diện.
Xem thêm