024 62667766
tuyendungvcm@viettel.com.vn

Viettel Store đón chào thêm thành viên mới sang trọng và đẳng cấp hơn

Với mong muốn nâng cao trải nghiệm của khách hàng cũng như thay đổi diện mạo trẻ trung, hiện tại Siêu thị DNG19 mới khai trương đã có những bước thay đổi từ thiết kế siêu thị tới chất lượng phục vụ khách hàng một cách toàn diện.

Khác với những siêu thị Viettel Store hiện tại, Siêu thị DNG19 - địa chỉ Số 433 Điện Biên Phủ, phường Hòa Khê, quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng đã có những bước thay đổi đáng kể về mặt thiết kế không gian. Toàn bộ các phía bên ngoài của siêu thị thay vì thiết kế một cửa kính như tại các siêu thị truyền thống, siêu thị DNG19 thiết kế đa mặt kính để lấy được toàn bộ ánh sáng tự nhiên vào trong. Ngoài ra đây cũng là thiết kế mở để khách hàng cảm thấy không gian cửa hàng sẽ rộng rãi và thoáng mát hơn.


Bên trong siêu thị cũng có những thay đổi đáng kể, toàn bộ phía bên tay trái cửa hàng sẽ là không gian trải nghiệm của từng hãng, ngoài các bàn trải nghiệm các sản phẩm thiết bị còn là không gian trưng bày sản phẩm và một màn hình TV phục vụ trình chiếu sản phẩm. Đối diện với các TV là các hàng ghế dài để khách hàng có thể ngồi thưởng thức các video quảng bá, review sản phẩm, các chương trình với ứng dụng TV360 trong lúc tham quan tại siêu thị cũng như chờ tới lượt thanh toán hoặc xử lý các dịch vụ. Đặc biệt đây cũng là một hình thức trải nghiệm sản phẩm dịch vụ, khách hàng sẽ được tư vấn và cài đặt dịch vụ TV360 nếu có nhu cầu. Ngoài những không gian trưng bày của từng hãng thiết bị, siêu thị còn có những bệ tròn trưng bày nhiều sản phẩm phụ kiện như loa, tai nghe, mic,…cùng việc bổ sung thêm cây xanh giúp không gian siêu thị trở nên hài hòa hơn.

Chia sẻ: