024 62667766
tuyendungvcm@viettel.com.vn

Lĩnh vực phân phối

Viettel Distribution tự hào là một trong những Nhà Phân phối hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm Công nghệ - Viễn thông. Trải qua 12 năm thành lập và phát triển, Viettel Distribution luôn là thương hiệu chuyên nghiệp, uy tín được đối tác, khách hàng tin tưởng trong các lĩnh vực phân phối sản phẩm công nghệ cao, điện thoại, thiết bị công nghệ, điện tử - điện máy…

Hệ thống kênh bán gần 8000 điểm bán, từ kênh Chuỗi – kênh Điện máy – kênh Đại lý – kênh Điểm bán rộng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc và các kênh thương mại điện tử.

Hệ thống dịch vụ đồng bộ với phân phối bao gồm xuất nhập khẩu, kho bãi, vận chuyển, bảo hành… tạo lên sự chuyên nghiệp, sáng tạo và hiệu quả, đem lại nhiều lợi ích tối ưu cho đối tác, khách hàng.

Viettel Distribution chú trọng xây dựng các sản phẩm viễn thông từ hệ sinh thái Tập đoàn Viettel, kết hợp với hệ thống Kênh bán hàng rộng khắp kèm dữ liệu lớn, hệ thống logictis… để cùng các Hãng cộng hưởng đem lại nhiều giá trị, gia tăng ưu việt cho khách hàng.

Sản phẩm kinh doanh

Đối tác chiến lược/Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ

  • Số 1, ngõ 11 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 024 66740003

Chia sẻ: